ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH

Chào mừng Quý khách đến với website www.nakio.com.vn

Xin vui lòng đọc và đồng ý với các điều khoản sử dụng website dưới đây trước khi bắt đầu vào xem, tham khảo, yêu cầu báo giá, tư vấn cũng như đặt mua các sản phẩm của chúng tôi từ website www.nakio.com.vn Bằng việc sử dụng các dịch vụ trên website www.nakio.com.vn, Quý khách được coi như đã chấp nhận các điều khoản dưới đây. Do đó, trước khi tham gia mua hàng và sử dụng các dịch vụ trên www.nakio.com.vn, đề nghị Quý khách hãy đọc kỹ các điều khoản này:

Mọi phát sinh, tranh chấp, khiếu nại bao gồm việc khai thác, sử dụng các tư liệu, dữ liệu, thông tin có trong trang web được đều nằm dưới sự chi phối của luật pháp Việt Nam.

I. TRÁCH NHIỆM, NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN THAM GIA GIAO DỊCH.

   1.Trách nhiệm, nghĩa vụ của Công ty Nakio.

1.1. Trách nhiệm về mặt thông tin đăng tải trên Website www.nakio.com.vn

– Chúng tôi cung cấp lên website này các nội dung, thông tin từ các nguồn thông tin đáng tin cậy và chính xác.

– Hình ảnh sản phẩm đăng tải trên website chỉ mang tính chất minh hoạ. Nakio cam kết sẽ cố gắng đưa lên website những hình ảnh về sản phẩm rõ ràng, dễ nhìn và chính xác nhất.

– Giá thành sản phẩm được quảng cáo trên website www.nakio.com.vn là giá dùng để đặt hàng trên Website. Nakio cố gắng & cam kết niêm yết giá một cách chính xác và cập nhật hàng ngày. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, giá của một số sản phẩm có thể khác với giá niêm yết trên website (do một số mặt hàng có tần suất thay đổi giá và tình trạng sản phẩm thay đổi rất nhanh). Do vậy, Quý khách hàng có thể gặp phải trường hợp giá hoặc tình trạng hàng hoá của sản phẩm không chính xác mà không kịp thông báo. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng của Quý khách nếu có sự thay đổi về giá của sản phẩm hay các thông tin khác, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp hoặc thông báo qua địa chỉ email mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi.

– Giá cập nhật trên website là giá bán lẻ của sản phẩm (đã bao gồm VAT) được áp dụng trên toàn quốc.

– Mặc dù Nakio tin tưởng rằng các nội dung đã đăng tải là chính xác và hoàn thiện nhưng Nakio không đại diện hoặc đảm bảo rằng các thông tin trên website này là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Nakio cam kết sẽ thông tin sớm về những lỗi liên quan tới việc đăng tải thông tin không chính xác và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

1.2. Trách nhiệm trong việc cung cấp hàng hoá.

Công ty Nakio có nghĩa vụ cung cấp hàng đủ số lượng, chất lượng tốt theo đúng thời gian và các thỏa thuận khác trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Công ty Nakio và khách hàng.

  2.Nghĩa vụ của khách hàng

– Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mà Công ty Nakio yêu cầu khi thực hiện các giao dịch.

– Thanh toán đơn hàng theo đúng thời gian đã thoả thuận trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Công ty Nakio và khách hàng.

  3.Nakio cam kết bảo mật thông tin khách hàng

– Nakio cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của các thành viên đăng ký hoặc mua hàng.

– Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Khi cần thiết, Nakio sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp tới thành viên dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật, bảo mật…

– Nakio cam kết không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép, đồng ý từ thành viên.

– Bảo mật mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa khi giao dịch tại Nakio.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Nakio sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

– Việc sử dụng thông tin cá nhân thành viên và thông tin khác đảm bảo phù hợp với mục đích và hoàn toàn tuân thủ nội dung của các quy định Pháp Luật hiện hành.

  4.Xử lý khiếu nại của khách hàng

Nakio tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

– Trực tiếp tại các cửa hàng của Nakio.

– Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 024.3662.8900 (máy lẻ 100-101-102) (8h15 -17h30)

– Tại mục “Gửi góp ý, khiếu nại” với đường dẫn: https://nakio.com.vn/lien-he

 II.HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

  1.Quý khách có thể sử dụng 01 trong 4 cách sau để đặt hàng tại Công ty Nakio:

Cách 1: Truy cập vào website www.nakio.com.vn và gửi đơn đặt hàng Online – thời gian Online 24/24.

Cách 2: Gọi tới số điện thoại:

– Phòng Bán Hàng Online: 024.3662.8900 (máy lẻ 101)

– Phòng Phân Phối: 024.3662.8900 (máy lẻ 102)

– Phòng Bán Hàng Dự Án & Doanh Nghiệp 024.3662.8900  (máy lẻ 100)

Thời gian từ 8h15 đến 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ CN, ngày Tết, Lễ)

– Hệ thống showroom: 024.3662.8900 (máy lẻ 100-101-102)

Thời gian từ 8h15 đến 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ CN, ngày Tết, Lễ)

Cách 3: Inbox ngay m.me/CongTy.Nakio để được tư vấn chi tiết!

Cách 4: Đến mua hàng tại 1 trong các showroom của công ty:

– Showroom thứ 1 tại Số 42 Ngõ 19 Kim Đồng, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.

Thời gian từ 8h15 tới 17h30 tại các showroom vào tất cả các ngày trong tuần (trừ CN và ngày Lẽ, Tết).

 2.Để Quý khách có thể mua hàng qua website www.nakio.com.vn được nhanh chóng & tiện lợi

Nakio xin hướng dẫn quy trình 04 bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn hàng hoá

Sau khi lựa chọn được sản phẩm và số lượng phù hợp khách hàng nhấn vào chữ mua hàng hoặc biểu tượng giỏ hàng ngay bên dưới mỗi sản phẩm.

Khi đã lựa chọn đủ những sản phẩm theo nhu cầu khách hàng chuyển sang bước lựa chọn thanh toán.

Bước 2: Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán

Để có thêm các thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng, thanh toán hiện nay của công ty, Quý khách hàng vui lòng xem tại mục Chính sách vận chuyển & giao nhận hàng hóaPhương thức thanh toán.

Bước 3: Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần)

Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty Nakio và Quý khách sẽ làm báo giá hoặc đơn đặt hàng và có thể có hợp đồng, thanh lý chính thức và gửi qua đường fax, email, qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên đối tác, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.

Bước 4: Tiến hành thanh toán và thông báo đã nhận hàng

– Chậm nhất sau 30 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp).

– Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với mình. Với trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán online chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách ngay khi nhận được tiền. Quý khách vui lòng cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận để chúng tôi tiện liên lạc khi giao hàng.

– Đối với những đơn hàng phải gửi qua bên trung gian vận chuyển, chúng tôi tiến hành đóng gói, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.

– Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và sắp xếp thời gian nhận hàng.

– Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty Nakio để cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ của khách hàng.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Hotline: 0904.931.979 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nakio Computer